MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý văn thư, gửi thư tín tại văn phòng
- Trực điện thoại, chuyển tiếp các bộ phận nghiệp vụ.
- Sắp xếp và thông báo lịch trình dùng xe ô tô của văn phòng và lập báo cáo hàng tháng.
- Đón tiếp khách hàng, chuẩn bị sắp xếp phòng họp với khách hàng và họp nội bộ;
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ.
TIÊU CHUẨN:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
CHẾ ĐỘ:
- Đầy đủ các chế độ BHXH, lương tháng 13 theo thâm niên.
- Lương thưởng theo năng lực + thưởng KPI.
- Đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ phúc lợi theo Quy chế nội bộ của Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Xét duyệt tăng lương theo thâm niên.
- Được tạo điều kiện học tập và phát triển theo định hướng ngành nghề
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:
- Đơn xin việc/ Cover Letter
- Sơ yếu lý lịch/ CV
- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Lý lịch tư pháp (bổ sung sau khi trúng tuyển)
Hồ sơ xin việc ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email hr@bt-group.vn
Tiêu đề mail và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí dự tuyển.
Các ứng viên phù hợp sẽ được Công ty liên hệ phỏng vấn.
Trân trọng!