MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý văn thư, gửi thư tín tại văn phòng
  • Trực điện thoại, chuyển tiếp các bộ phận nghiệp vụ.
  • Sắp xếp và thông báo lịch trình dùng xe ô tô của văn phòng và lập báo cáo hàng tháng.
  • Đón tiếp khách hàng, chuẩn bị sắp xếp phòng họp với khách hàng và họp nội bộ;
  • Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo ngăn nắp và thẩm mỹ.

TIÊU CHUẨN:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp hoặc chuyên ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế.

CHẾ ĐỘ:

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, lương tháng 13 theo thâm niên.
  • Lương thưởng theo năng lực + thưởng KPI.
  • Đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ phúc lợi theo Quy chế nội bộ của Công ty.

QUYỀN LỢI:

  • Xét duyệt tăng lương theo thâm niên.
  • Được tạo điều kiện học tập và phát triển theo định hướng ngành nghề
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

  • Đơn xin việc/ Cover Letter
  • Sơ yếu lý lịch/ CV
  • Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Lý lịch tư pháp (bổ sung sau khi trúng tuyển)

 

Hồ sơ xin việc ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email hr@bt-group.vn

Tiêu đề mail và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí dự tuyển.

Các ứng viên phù hợp sẽ được Công ty liên hệ phỏng vấn.

Trân trọng!